Trang chủ > Làm đẹp >

Làm đẹp từ chuối | tác dụng quả chuối

Cách làm đẹp từ quả chuối

Cách làm đẹp từ quả chuối

Chuối là thực phẩm vàng rất hay được sử dụng để làm đẹp. Từ quả đến vỏ của chuối đều có thể tận dụng để chăm sóc da, hỗ trợ giảm cân.... nếu bạn biết cách sử dụng.

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan còn được gọi là Prozac của tự nhiên. Đây là cách làm đẹp đơn giản nhất của bạn.

Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc với chuối. Bạn có thể sử dụng chuối đơn giản hoặc tạo thành hỗn hợp với thành phần khác để nuôi dưỡng và làm lợi cho làn da của bạn. Chúng có thể được sử dụng cho bất cứ độ tuổi nào, bởi vì chuối là loại quả tự nhiên và sẽ chỉ có lợi cho da nên bạn không phải lo lắng.

Chuối và mật ong - ngừa lão hóa

Đơn giản nhất để làm mặt nạ tự chế cho da của bạn là dùng một quả chuối chín và một ít mật ong. Mật ong rất giàu vitamin và rất tốt cho da của bạn, nó cũng là thành phần tự nhiên được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm do đó, nó được biết đến với việc làm lợi cho da của bạn. Lấy chuối chín, nghiền nhuyễn, trộn thêm với mật ong và áp dụng rộng rãi trên toàn bộ khuôn mặt của bạn tránh vùng mắt. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa lão hóa và chảy xệ da mặt.

Chuối, sữa chua và mật ong để dưỡng da

Để giảm ngứa và nuôi dưỡng làn da khô, bạn có thể kết hợp một quả chuối với một chút sữa chua tự nhiên và một ít mật ong. Áp dụng hỗn hợp vào khuôn mặt của bạn hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể nếu bạn muốn, tránh vùng mắt, và để nó trong khoảng 5 phút. Rửa sạch hỗn hợp trên mặt bằng nước ấm và làn da của bạn sẽ thật tuyệt vời.

Mặt nạ chuối nguyên chất - mềm da, se lỗ chân lông

Nguyên liệu: 1/2 quả chuối chín

Thực hiện: Cách này thực hiện thì siêu đơn giản rồi các bạn nha. Chỉ cần dùng 1 quả chuối chín, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn phần ruột. Sau đó, các bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở to, hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn. Tiếp theo, các bạn lấy chuối thoa đều lên da mặt, để nguyên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước. Cách này không những giúp da mềm mịn, sáng hơn mà còn se lỗ chân lông nữa đó nhé.

Tẩy tế bào chết

Lấy 1 trái chuối chín và 2 muỗng đất sét chuyên dùng trong làm đẹp.

Nghiền nát trái chuối chín, trộn đều với đất sét, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Đất sét kết hợp với chuối sẽ lột sạch những tế bào chết trên da, tái tạo da nhanh chóng và se khít lỗ chân lông.



Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 32

Lượt truy cập: 6680099

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

WEBSITE: WWW.DUOCTRUONGXUAN.VNWWW.THAODUOCQUY.VN 

Địa chỉ: Số 36, ngõ 165,  Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Phòng 310, nhà 7, tập thể đại học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội (đi ngõ 95 hoặc ngõ 165 Chùa Bộc vào);

 Tel: (024) 3564.0311    Mobi/Zalo: 0978.491.908 - 0984.795.198

Facebook: https://www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

 thảo dược quýcà gai leo , giảo cổ lam , trà giảo cổ lam , tam thất , tam thất bắc , hoa tam thất , nụ tam thất , củ tam thất , chè dây , chè vằng , cao chè vằng , atiso , cao atiso , hoa atiso , lá tắm , lá xông , lá tắm người dao .

Mua bán giảo cổ lam Sapa, nấm linh chi, diệp hạ châu, hoa tam thất, amakong uy tín. chất lượng cao